วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Hello

ทักทายเจ้าหญิงหน่อยเร็ว ^^"

ฉัน... เจ้าหญิงพิ้งค์ค่ะ ฉันอยากได้พื้นที่ที่สามารถแสดงความคิด ความเห็น ความชอบ ความคลั่งไคล้ได้อย่างเต็มที่

ติดตามบล็อกของฉันได้เลยค่ะ ^^

4 ความคิดเห็น:

  1. บล็อกหวานแหววมากพิ้งค์

    ชอบนะ อยากแต่งสวยๆแบบนี้บ้างอ่ะ
    เก่งนี่นา สอนหน่อยสิๆ Pleaseeeeeeeeee

    ตอบลบ
  2. Thanks ploy :)

    เราก็ทำไปมั่วๆอ่ะแหละ ไหนอ่ะบล็อกพลอย

    ตอบลบ
  3. บล็อกเลิกเล่นแล้วสอนใหม่นะๆๆๆๆๆๆๆๆ

    รักพิ้งค์ ><

    ตอบลบ
  4. โอเคจ้ะ

    งั้นมาที่บ้านเราละกัน เดี๋ยวเราช่วยโปรโมทบล็อกให้ดีไม๊พลอย

    ตอบลบ